ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Rộ “nghi án” Lee Jong Suk hẹn hò Kwon Nara (Hello Venus)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-01
Tuy nhiên cả nam diễn viên Lee Jong Suk (30 tuổi) và nữ diễn viên Kwon Nara (28 tuổi) xuất thân từ nhóm Hello Venus, đều đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Vào ngày 1/8, đại diện phía công ty quản lý A-man project của Lee Jong Suk và Kwon Nara cho biết: "Tin hẹn hò đang được đăng tải cùng ngày là không đúng sự thật. Theo chúng tôi được biết, Lee Jong Suk và Kwon Nara chỉ có mối quan hệ tiền bối – hậu bối thân thiết trong ngành công nghiệp giải trí mà thôi". 
Trước đó, kể từ sáng hôm nay, các phương tiện truyền thông đã đưa tin  rằng Lee Jong Suk và Kwon Nara gần đây đã phát triển từ mối quan hệ tiền bối – hậu bối thành mối quan hệ hẹn hò tình cảm.
Các phương tiện truyền thông cho biết, thực chất Lee Jong Suk chính là CEO của A-man project và quản lý mọi lịch trình của Kwon Nara. Anh ấy cũng đã tham gia tuyển mộ Kwon Nara vào công ty của mình, A-man project. Giới truyền thông còn đưa tin, Lee Jong Suk đã bày tỏ tình cảm nồng nhiệt của mình với Kwon Nara và gọi cô là “người phụ nữ của Lee Jong Suk”.
Lee Jong Suk ra mắt vào năm 2005 với tư cách là một người mẫu thời trang. Sau đó, anh được công chúng biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim đình đám như: “Prosecutor Princess”, “Khu vườn bí mật”, “Gia đình là số một (phần 3)”, “School 2013”, “Đôi tai ngoại cảm”, “Bác sĩ xứ lạ”, “Pinocchio”, “W”, “Khi nàng say giấc",... Lee Jong Suk đã lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 8/3 vừa qua.
Trong khi đó, sau khi ra mắt với tư cách là thành viên Hello Venus vào năm 2012, Kwon Nara đã góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến như: “Đối tác đáng ngờ”, “My Mister”, “Your Honor”, và “Doctor Prisoner”... Sắp tới, Kwon Nara sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của JTBC “Itaewon Class”.
 Ký giả = Han Hae SunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기