ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kangta (H.O.T) vướng 2 tin đồn hẹn hò trong cùng 1 ngày nhưng với 2 người hoàn toàn khác nhau

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-01
Chuyện lạ có thật: trong cùng 1 ngày, nam ca sĩ Kangta (40 tuổi) liên tiếp dính 2 tin hẹn hò với người mẫu đua xe Woo Joo Ahn (29 tuổi, tên thật Han Ga Eun) và nữ diễn viên Jung Yoo Mi (35 tuổi). Nhưng cả ba đều đã lên tiếng phủ nhận.

Vào ngày 1/8, phía công ty quản lý của Kangta là SM Entertainment đã lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò giữa Kangta và Jung Yoo Mi: “Cả hai chỉ là quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết”. Phía công ty chủ quản của Jung Yoo Mi – ACE Factory cũng tuyên bố: “Tin đồn hẹn hò giữa hai người là không đúng sự thật. Họ chỉ là bạn bè đồng nghiệp thân thiết”.
Được biết, vào chiều ngày hôm nay, một số trang đã bất ngờ đưa tin Kangta và Jung Yoo Mi đã hẹn hò được 2 năm. Cả hai đã gặp nhau sau khi được một người bạn chung giới thiệu và dần trở nên thân thiết, tiến đến hẹn hò từ 2 năm trước.
Mặc dù cả hai bên đã lên tiếng phủ nhận tin đồn, nhưng điều đáng nói là, đây là tin đồn hẹn hò thứ 2 mà Kangta vướng vào chỉ trong cùng 1 ngày hôm nay.
Trước đó, tin đồn hẹn hò giữa Kangta và người mẫu đua xe Woo Joo Ahn đã bùng lên sau khi cô đăng tải một đoạn clip tình cảm của cả hai lên lên Instagram cá nhân với dòng caption “#Lovestagram”. Đoạn clip này sau đó đã được gỡ xuống, nhưng các cư dân mạng đã kịp chụp ảnh lại màn hình. Trong video, Kangta và Woo Joo Ahn đóng vai là một nhân viên tư vấn với khách hàng, và trêu đùa nhau. Đặc biệt, còn có cảnh hôn Kangta dành cho Woo Joo Ahn theo yêu cầu của cô.
Sau khi tin đồn rộ lên, phía SM Entertainment đã lập tức phản hồi: “Mối quan hệ tình cảm giữa Kangta và Woo Joo Ahn đã kết thúc từ nhiều năm trước. Tôi nghe nói Woo Joo Ahn đã đăng video lên do một sự nhầm lẫn nào đó và đã xóa bỏ nó”.
Ngoài ra, Kangta là ngôi sao thần tượng thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1996 với nhóm nhạc H.O.T. Vào ngày 4/8 tới, anh dự định trở lại sau 2 năm 9 tháng với một đĩa đơn mới mang tên "Love Song", đồng thời H.O.T. cũng đang ráo riết chuẩn bị cho buổi concert của nhóm vào tháng 9.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기