ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Fan “phát sốt” về tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ của Park Seo Joon và V (BTS)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-02
Thành viên nhóm nhạc thần tượng toàn cầu BTS - V đã đến cổ vũ cho nam diễn viên Park Seo Joon thể hiện tình bạn thân thiết, đang thu hút sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ.

Mới đây V đã đến tham dự buổi ra mắt VIP của bộ phim điện ảnh mới “The Divine Fury” (đạo diễn Kim Joo Hwan). Trong ngày hôm đó, sự xuất hiện của anh tại khu vực photo wall sự kiện ra mắt phim đã tập trung sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ nhóm nhạc BTS, đồng thời thể hiện sự thích thú cũng như quan tâm đến V và Park Seo Joon – nam chính bộ phim “The Divine Fury”.

Được biết, Park Seo Joon và V trở thành biểu tượng tình bạn thân thiết trong giới nghệ sĩ kể từ sau lần tham gia bộ phim “Hoa Lang”. Mỗi khi BTS phát hành ca khúc mới, Park Seo Joon đều đăng lên SNS ủng hộ và V cũng đang quảng bá cho bộ phim “The Divine Fury” của Park Seo Joon thông qua twitter chính thức của BTS. Do đó, công chúng đang vô cùng ngưỡng mộ và quan tâm đến tình bạn đẹp của những người trẻ tuổi ấm áp này.
Ngoài ra, “The Divine Fury” được khởi chiếu vào ngày 31/7, đã chạm mốc 380.000 khán giả trong ngày đầu tiên và phá vỡ kỷ lục mở màn của “Cảnh sát tập sự”.

Ký giả = Kim Mi HwaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기