ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Hwang Min Hyun siêu đáng yêu diễn cảnh giả trời mưa

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-02
Hwang Min Hyun, thành viên của nhóm NU'EST (gồm Aron, JR, Baekho, Minhyun và Ren) đã thực hiện một cảnh quay tự sướng giống như đang ở giữa trời mưa vô cùng dễ thương.

Vào ngày 2/8, Hwang Min Hyun đã đăng 2 đoạn video lên trang instagram của mình. Trong video, Hwang Min Hyun xuất hiện với hình ảnh mặc áo mưa và ngồi trên ghế.
Đặc biệt thu hút sự chú ý là trong video Hwang Min Hyun trông giống như đang ở giữa trời mưa. Ngoài ra, biểu cảm diễn xuất của nam idol thay đổi theo từng khoảnh khắc, khiến các fan vô cùng thích thú.

Các cư dân mạng sau khi xem đoạn video đã để lại nhiều bình luận khác nhau như: "Ôi dễ thương chết mất", "Tôi cứ nghĩ đó là một em bé", "Cảm ơn vì đã theo xu hướng"...
Mặt khác, NU'EST của Hwang Min Hyun đã phát hành album “The 6th Mini Album ‘Happily Ever After'' bao gồm ca khúc chủ đề “BET BET”'vào tháng 4 vừa qua.

Ký giả = Lee Kun HeeBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기