ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Rộ tin Kang Daniel và Ji Hyo (TWICE) đang hẹn hò

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-05
Nam ca sĩ Kang Daniel (24 tuổi) và thành viên Ji Hyo của nhóm nhạc nữ TWICE (23 tuổi) đang trở thành tâm điểm chú ý khi bị tung ra bằng chứng hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai công ty chủ quản đều lên tiếng: “ Chúng tôi đang xác minh nội dung liên quan".

Vào ngày 5/8, đại diện phía công ty chủ quản Konnect Entertainment của Kang Daniel cho biết: "Chúng tôi đang xác minh nội dung về tin đồn hẹn hò giữa Kang Daniel và Ji Hyo".
Đại diện công ty chủ quản của Ji Hyo, JYP Entertainment cũng đã trả lời tin tức cùng ngày rằng: "Chúng tôi đang xác minh tin hẹn hò của cả hai".
Trước đó, Kang Daniel và Ji Hyo đã bị một số trang truyền thông tung ra bằng chứng hẹn hò gần đây. Theo báo cáo, hai người đã gặp gỡ và tìm hiểu nghiêm túc từ đầu năm nay.
Kang Daniel ra mắt lần đầu với vai trò là thành viên nhóm Wanna One thông qua chương trình Mnet 'Produce 101' mùa 2 năm 2017, và chính thức kết thúc hoạt động với Wanna One vào tháng 1 năm nay. Hiện, nam ca sĩ đang thúc đẩy hoạt động solo của mình.
Trong khi đó, kể từ khi ra mắt với tư cách là thành viên của TWICE năm 2015, Ji Hyo đã được yêu thích bởi nhiều bản Hit. Gần dây, Ji Hyo đang thực hiện các lịch trình tại nước ngoài như các tour lưu diễn tại Mỹ...
Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기