ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kim Hee Chul (Suju) và Momo (Twice) lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-07
Thành viên nhóm nhạc nữ Twice - Momo (23 tuổi) và Super Junior Kim Hee Chul (36 tuổi) đều đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò và khẳng định “chỉ là quan hệ tiền bối – hậu bối thân thiết.

Vào sáng ngày 6/8, các quan chức công ty chủ quản của Twice, JYP Entertainment đã chia sẻ về thông tin hẹn hò giữa Momo và Kim Hee Chul, rằng: “Tin đồn đó là không đúng sự thật”. Một quan chức phía công ty chủ quản của Super Junior, Label SJ cũng cho biết: "Super Junior Kim Hee Chul và Twice Momo chỉ là quan hệ tiền bối – hậu bối thân thiết hàng ngày. Giữa họ không có chuyện hẹn hò yêu đương”.
Trước đó, cùng ngày, một phương tiện truyền thông đưa tin rằng Kim Hee Chul và Momo đã hẹn hò được hai năm. Tin tức cho rằng cả hai đã nên duyên từ sau chương trình truyền hình phát sóng năm 2017 và trở nên thân thiết với các thành viên trong nhóm của nhau.

Đặc biệt, chỉ một ngày trước, thành viên Ji Hyo của TWICE đã thừa nhận thông tin hẹn hò với Kang Daniel. Do đó, tin đồn hẹn hò lần này của Momo đang chiếm được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.
Trước đó, Kim Hee Chul đã thể hiện tinh thần hâm mộ của mình với Momo trong nhiều chương trình giải trí khác nhau như JTBC “Knowing bros”. Anh cũng thường xuyên làm theo phần "Don't beg" của Momo trong “CHEER UP”. Chính vì lẽ đó, Momo đã xuất hiện trong MV ca khúc hợp tác giữa Kim Hee Chul và Min Kyung Hun, mang tên “Sweet Dream”.

Mặt khác, Kim Hee Chul hiện đang tham gia trong skyDrama 'Tại sao bạn đến nhà tôi' và chương trình JTBC “Knowing bros”. Còn Momo ra mắt vào năm 2015 với tư cách là thành viên của TWICE, nhóm nhạc nữ đang nhận được rất nhiều sự yêu mến với nhiều ca khúc hit như “Like OOH-AHH”, “TT”, “CHEER UP”,...

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기