ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Kỷ niệm 2 năm debut của Wanna One, các thành viên vẫn không đông đủ

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-08
Các fan hâm mộ vô cùng kỳ vọng thành viên  nhóm dự án Wanna One sẽ tập trung đông đủ vào ngày 7/8 để kỷ niệm 2 năm debut.

Vào ngày 7/8, các quan chức giới âm nhạc cho biết, các thành viên của Wanna One dự kiến sẽ tập trung tại cùng một nơi vào tối ngày 7/8 để kỷ niệm 2 năm nhóm ra mắt.
Tuy nhiên, theo tình hình hiện tại, Wanna One sẽ không thể tập hợp được đủ tất cả 11 thành viên. Đầu tiên, leader Yoon Ji-sung đã gia nhập quân đội vào ngày 14/5 nên không thể có mặt. Còn lại, tùy thuộc vào hoàn cảnh hiện tại, một số thành viên có thể sẽ không thể tham dự được.
Công ty chủ quản Maroo Entertainment của Park Ji-hoon và công ty chủ quản của Kim Jae-hwan, Swing Entertainment chia sẻ: "Chúng tôi được biết các thành viên sẽ cùng với nhau kỷ niệm hai năm ra mắt. Đó là một cuộc gặp mặt cá nhân, vì vậy chúng tôi không biết được nội dung chi tiết ".
Trong khi đó, Hwang Min-hyun chưa quyết định được sẽ tham dự hay không vì còn tùy theo lịch trình. Một quan chức công ty chủ quản Pledis Entertainment cho biết: "Vì lịch trình nên có lẽ phải đến tối, chúng tôi mới có thể biết được là có tham dự hay không".
Ngoài ra, các công ty quản lý của các thành viên khác cũng trả lời khá thận trọng về việc có tham dự hay không và nói rằng: “Đây là lịch trình cá nhân của nghệ sĩ”.
Wanna One là nhóm dự án được thành lập thông qua chương trình thử giọng Mnet “Produce 101” Season 2 năm 2017 và chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 8 cùng năm đó. Nhóm đã bị giải thể vào tháng Giêng năm nay, sau khoảng một năm rưỡi hoạt động.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기