ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Nhóm unit của EXO - SHINee - NCT là Super M sẽ debut vào tháng 10

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-08
Nhóm nhạc nam “đơn vị” mới của SM Entertainment đang dần được tiết lộ. Các nhà bình luận của Mỹ cũng đề cập trực tiếp đến thông tin debut của nhóm mới này.

Vào ngày 8/ 8, Jeff Benjamin - nhà bình luận (columnist) của Billboard Mỹ, đã đăng tải một số câu chuyện về nhóm nhạc nam đang chuẩn bị ra mắt tại SM Entertainment thông qua Twitter của mình.
Đầu tiên, Jeff Benjamin tiết lộ nhóm mới có tên gọi là Super M và cho biết: "Đây là ban nhạc super boy mới và nhà sản xuất điều hành SM Lee Soo Man đã trực tiếp gọi nhóm là “K-Pop Avengers”. Jeff Benjamin cũng công bố thêm một bức ảnh cho thấy nhà sản xuất điều hành Lee Soo Man của nhóm ở Los Angeles, Mỹ. 
Cùng với đó, Jeff Benjamin tiết lộ đội hình với 7 thành viên, bao gồm SHINee Taemin, EXO Baekhyun, Kai, NCT Taeyong, Mark, WayV Lucas và Ten.
Jeff Benjamin nói thêm: "Nhóm nhạc này sẽ ra mắt tại Mỹ vào tháng 10. Dự kiến, các kế hoạch quảng bá nhóm tại Mỹ sẽ được tiến hành tiếp tới đây".
Trước đó, SM Entertainment cũng đã phát biểu rằng họ sẽ đưa ra thông báo chính thức về dự án này vào ngày 8/8.

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기