ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Big Hit tuyên bố BTS sẽ có kỳ nghỉ dài đầu tiên sau 6 năm hoạt động

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-12
Các chàng trai nhóm BTS (Gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook) sẽ chính thức bước vào kỳ nghỉ dài đầu tiên sau 6 năm hoạt động miệt mài.

Vào ngày 12/8, công ty quản lý của BTS - Big Hit Entertainment đã chính thức thông báo về kỳ nghỉ dài ngày đầu tiên của BTS thông qua Twitter chính thức.
Big Hit Entertainment cho biết: "Đây sẽ là kỳ nghỉ dài chính thức đầu tiên kể từ sau khi nhóm BTS debut. Kỳ nghỉ dài lần này sẽ là thời gian để BTS nạp lại năng lượng sau một thời gian hoạt động không ngừng nghỉ kể từ khi debut, nhằm đem lại hình ảnh mới mẻ hơn với tư cách những nghệ sĩ, những người sáng tạo".
Tiếp đó, Big Hit chia sẻ thêm: "Mỗi thành viên BTS sẽ có kế hoạch nghỉ dưỡng của riêng mình trong kỳ nghỉ. BTS sẽ đáp lại tình yêu của các fan hâm mộ bằng những hình ảnh tuyệt vời hơn nữa sau khoảng thời gian nạp lại năng lượng này".
Ngoài ra, vào ngày 11/8, BTS đã tham gia “Lotte Duty Free Family Concert” được tổ chức tại KSPO DOME, công viên Olympic, Songpa-gu, Seoul. Bên cạnh đó, final concert solo “Love Yourself: Speak Yourself” của nhóm dự kiến sẽ được tổ chức vào các ngày 26, 27, 29/10 tại sân vận động Olympic, Jamsil, Songpa-gu, Seoul.

Dưới đây là toàn bộ lập trường chính thức của Big Hit Entertainment.
Thông báo về kỳ nghỉ dài chính thức của BTS
Xin chào. Chúng tôi là Big Hit Entertainment.
Nhóm nhạc BTS dự kiến sẽ có kỳ nghỉ dài chính thức đầu tiên kể từ khi ra mắt. 
Sân khấu “Lotte Duty Free Family Concert” hôm nay là lịch trình chính thức cuối cùng của BTS trước kỳ nghỉ.
Kỳ nghỉ dài lần này sẽ là thời gian để BTS nạp lại năng lượng sau một thời gian hoạt động không ngừng nghỉ kể từ khi debut, nhằm đem lại hình ảnh mới mẻ hơn với tư cách những nghệ sĩ, những người sáng tạo. Dù ngắn ngủi nhưng đây sẽ là khoảng thời gian để nhóm có thể tận hưởng cuộc sống đời thường như những thanh niên độ tuổi 20 bình thường. 
Trong thời gian kỳ nghỉ, BTS sẽ có kế hoạch nghỉ dưỡng của riêng mỗi người.
Nếu tình cờ các bạn gặp BTS ở những nơi không ngờ đến, mong rằng các bạn fan hâm mộ cũng cố gắng lưu ý để các thành viên có thể tận hưởng khoảng thời gian cá nhân một cách trọn vẹn.
BTS sẽ đáp lại tình yêu của các fan hâm mộ bằng những hình ảnh tuyệt vời hơn nữa sau khoảng thời gian nạp lại năng lượng này.
Xin cảm ơn.

Ký giả = Kim Hye RimBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기