ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Red Velvet tung teaser ca khúc mới “Umpah Umpah” đậm chất mùa hè

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-13
Nhóm nhạc nữ Red Velvet sẽ trở lại với một ca khúc mùa hè “mát rượi” mang tên “Umpah Umpah”.

Red Velvet sẽ phát hành mini album mới mang tên “The ReVe Festival Day 2” trên các trang nhạc trực tuyến khác nhau vào lúc 6 giờ tối ngày 20/8.
Album lần này có tất cả 6 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, bao gồm ca khúc chủ đề “Umpah Umpah”, dự kiến sẽ làm mê hoặc trái tim của các fan yêu nhạc.
Đặc biệt, ca khúc chủ đề “Umpah Umpah” là một ca khúc uptempo dance mang giai điệu disco house, với nội dung theo mô típ “bơi lội”, nói về việc các cô gái chỉ cho chàng trai cách hít thở khi đang vẫy vùng chìm đắm trong sức hút của mình, đồng thời thể hiện một cách khéo léo mong muốn tạo cho đối phương những kỷ niệm vui vẻ.
Ngoài ra, Red Velvet đã được biết đến với danh hiệu "nữ hoàng mùa hè" sau khi gặt hái thành công từ các các Hit mùa hè là “Red Flavor” năm 2017 và “Power Up” năm 2018. Do đó, với lần trở lại này, các cô gái hứa hẹn sẽ lại mang đến một ca khúc mùa hè mới với sức cuốn hút vượt trội.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기