ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Chủ nhân Hit “Way Back Home” – Shaun tung teaser MV ca khúc mới

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-14
Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Shaun đã phát hành một teaser MV ca khúc chủ đề nằm tromg album mới, mang tên “36.5”.

Vào ngày 13/8, Shaun đã đăng một teaser MV của ca khúc chủ đề “36.5”, nằm trong album EP mới cùng tên trên SNS chính thức.
Trong video teaser, DJ Yena (Kim Yena) xuất hiện với vai trò là nữ chính trên khung cảnh tuyệt đẹp của đảo Jeju, tạo ra một bầu không khí vô cùng ấn tượng và xúc cảm. Trong đoạn video, DJ Yena tận hưởng chuyến du lịch tự do, thể hiện nguồn năng lượng sảng khoái với nụ cười trong trẻo tại nhiều địa điểm khác nhau như bến cảng, bãi biển,... 
MV này được sản xuất tại tất cả các địa điểm của đảo Jeju, mang đến cho người xem sự phấn khích và thích thú như đang được đến một khu nghỉ mát, dù chỉ ngắm nhìn qua nhiều cảnh quay khác nhau. Ngoài ra, một đoạn nhạc ca khúc “36.5” được tiết lộ cùng với teaser MV, đã để lại một dư âm ngắn và khơi gợi sự kỳ vọng lớn của công chúng về sản phẩm âm nhạc hoàn thiện.
Album EP mới mang tên “36.5” được Shaun phát hành trong khoảng 8 tháng, chứa đựng âm thanh độc đáo, đầy chất riêng của Shaun và còn được tăng cường thêm tính hoàn chỉnh hơn so với các sản phẩm trước đó. Album này chứa đựng những cảm xúc về buổi sáng sớm mùa hè và dự kiến sẽ nắm bắt sự chú ý của người nghe bằng những ca khúc mang nhiều tâm trạng khác nhau.
Album EP mới “36.5” sẽ được phát hành trên nhiều trang âm nhạc khác nhau vào lúc 6 giờ tối ngày 15/8 tới. 
Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기