ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Red Velvet tiếp thục “thả thính” fan với teaser xinh như mộng của Joy

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-14

Joy, thành viên nhóm nhạc Red Velvet khoe vẻ đẹp tươi tắn, hút hồn fan hâm mộ.Vào ngày 14/8, công ty quản lý SM Entertainment của Red Velvet đã tiết lộ thêm hình ảnh teaser “comeback” của thành viên Joy trong ca khúc mới "Umpah Umpah".

Hình ảnh teaser của Joy với nhiều nét quyến rũ khác nhau như nụ cười tươi tắn và biểu cảm mơ màng giữa phong cảnh mùa hè, đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ ngay khi vừa được phát hành.

Bên cạnh đó, bản highlight của ca khúc “Carpool” cũng đã được phát hành thông qua các tài khoản SNS chính thức. “Carpool” là một ca khúc pop dance với âm bass nhịp nhàng và âm thanh organ mềm mại, hòa quyện cùng tiếng trống tràn đầy năng lượng. Lời bài hát kể về câu chuyện tình cờ gặp ai đó trong khu rừng của tòa nhà, rồi đề nghị cùng nhau lái xe rời đi trong bầu không khí của mùa hè.

Red Velvet sẽ phát hành mini album mới mang tên “The ReVe Festival Day 2” trên các trang nhạc trực tuyến khác nhau vào lúc 6 giờ tối ngày 20/8. Album lần này có tổng cộng 6 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, bao gồm ca khúc chủ đề "Umpah Umpah". 
Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기