ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Mina (Twice) tiết lộ hình ảnh đầu tiên kể từ khi tạm dừng hoạt động

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-15
Mới đây, hình ảnh ở hậu trường của thành viên đang tạm ngưng hoạt động vì lý do sức khỏe của Twice - Mina được cập nhật, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng fan hâm mộ.

Vào chiều ngày 14/8, trên trang SNS chính thức của Twice đã đăng tải một bức ảnh kèm theo dòng ghi chú: "Miguin (ghép giữa từ Mina và chim cánh cụt) đỏ thắm, đeo vòng cổ Jeong-yeon tặng, và mang đôi giày vẽ, trông lại xinh đẹp gấp cả ngàn triệu lần".
Trong bức ảnh được đăng tải, Mina mặc bộ váy màu đỏ và ngồi trên ghế khán giả ở địa điểm tổ chức concert. Đặc biệt thu hút hơn cả là vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười mỉm đáng yêu của Mina.
Được biết, Mina đã dừng các hoạt động với Twice kể từ tháng 7 vì các vấn đề sức khỏe tâm lý. Công ty chủ quản JYP Entertainment cho biết: "Mina đang trải qua biến cố căng thẳng tâm lý cực độ và sự lo lắng lớn về việc lên sân khấu. Vì sức khỏe của Mina, chúng tôi sẽ làm hết sức mình về mọi mặt, bao gồm chăm sóc y tế, điều trị tâm lý với chuyên gia và nghỉ ngơi đầy đủ để cô ấy nhanh chóng hồi phục".
Trong khi đó, vào ngày 8/8 vừa qua, Twice đã tiến hành quay MV ca khúc mới. Khi được hỏi về các hoạt động của Mina trong thời gian tới, đại diện phía công ty JYP thận trọng cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa thể xác nhận được Mina có tham gia vào đợt comeback lần này hay không”. 

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기