ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Red Velvet tung teaser với vẻ đẹp hút hồn của Yeri

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-15
Thành viên Yeri của nhóm Red Velvet tỏa sức hút khó cưỡng với vẻ đẹp đáng yêu cùng ánh mắt đầy mê hoặc.

Vào ngày 15/8, công ty chủ quản SM Entertainment đã công bố thêm hình ảnh teaser của Yeri trong ca khúc comeback “Umpah Umpah”.

Trong loạt ảnh được tiết lộ, thành viên Yeri của Red Velvet đã thu hút đông đảo sự chú ý với ngoại hình tươi tắn, đáng yêu, toát lên bầu không khí mùa hè vô cùng rạng rỡ và tươi mát.

Ngoài ra, một đoạn nhạc nổi bật trong ca khúc b-side “Love Is The Way” thuộc album mới cũng được hé lộ trên các tài khoản SNS chính thức của Red Velvet. 
“Love Is The Way” là ca khúc thuộc thể loại R&B pop với tiết tấu vừa phải, cùng ca từ mô tả một cách sinh động trạng thái thấp thỏm khi đứng trước người mình yêu.

Red Velvet sẽ phát hành mini album mới mang tên “The ReVe Festival Day 2” trên các trang nhạc trực tuyến khác nhau vào lúc 6 giờ tối ngày 20/8. Album lần này có tổng cộng 6 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau, bao gồm ca khúc chủ đề "Umpah Umpah".

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기