ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Vợ chồng Choi Min-hwan (FT.Island) ♥ Yul-hee có tin vui thứ 2

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-16
Thành viên ban nhạc FT.Island - Choi Min-hwan (27 tuổi) và cựu thành viên nhóm nhạc nữ Laboum - Yul-hee (22 tuổi) hạnh phúc thông báo đón “tin vui” thứ hai.

Vào ngày 16/8, Choi Min-hwan đã trực tiếp thông báo trên Instagram của mình về thông tin Yul-hee đang mang bầu đứa con thứ hai.
Choi Min-hwan chia sẻ: "Jjang đã có em. Vậy là có thêm một phước lành lớn nữa đã đến với chúng tôi, làm tôi thật run và ngập tràn hạnh phúc. Tôi hy vọng các bạn sẽ dành nhiều lời chúc phúc cho con chúng tôi để bé có thể được sinh ra thật khỏe mạnh”.
Được biết, Choi Min-hwan và Yul-hee đã thu hút sự chú ý khi công khai tiết lộ chuyện hẹn hò của mình vào năm 2017. Sau đó, cả hai đã đón bé trai đầu lòng vào tháng 5 năm 2018 và chính thức kết hôn vào tháng 10 năm 2018. 
◆ Toàn văn của Choi Min-hwan trên Instagram
Xin chào, tôi là Min-hwan.
Tôi có thông tin muốn thông báo đến các bạn đầu tiên!
Jjang đã có em!
Vậy là có thêm một phước lành lớn nữa đã đến với chúng tôi, làm tôi thật run và ngập tràn hạnh phúc~
Tôi hy vọng các bạn sẽ dành nhiều lời chúc phúc cho con chúng tôi để bé có thể được sinh ra thật khỏe mạnh! Cảm ơn các bạn đã luôn động viên cổ vũ cho chúng tôi!

Ký giả = Yoon Sang GeunBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기