ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Yang Hyun Suk bị nghi ngờ được cảnh sát đối xử ưu đãi năm 2016

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-16
Cựu CEO của YG Entertainment - Yang Hyun Suk tiếp tục làm dấy lên nghi ngờ khi bị bắt gặp ông đã nhận được đối xử ưu đãi của cảnh sát vào năm 2016.

Vào ngày 15/8, Channel A đã làm dấy lên nghi ngờ rằng cựu chủ tịch Yang Hyun Suk đã nhận được sự đối xử ưu đãi trong cuộc điều tra của cảnh sát vì vi phạm Luật Xây dựng năm 2016.
Theo báo cáo, một tòa nhà 6 tầng thuộc sở hữu của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk tại khu văn phòng Mapo-gu, Seoul, đã vi phạm luật xây dựng và bị cảnh sát yêu cầu điều tra. Xưởng chụp ảnh trên tầng 3 của tòa nhà đã bị chuyển thành nhà ở, mà không có thông báo thay đổi mục đích sử dụng.
Sở cảnh sát Mapo, Seoul sau khi truy tố cựu chủ tịch Yang Hyun Suk với tư cách là nghi phạm, đã trực tiếp đến nhà chủ tịch Yang để tiến hành điều tra thay vì triệu tập đến sở cảnh sát. Nghĩa là theo thông thường, nghi phạm sẽ phải bị triệu tập điều tra, nhưng có điều lạ lùng là cựu chủ tịch Yang lại được cảnh sát đến tận nhà điều tra thẩm vấn.
Vào thời điểm đó, hai nhân viên cảnh sát, bao gồm cả trưởng nhóm điều tra, đã quay trở lại sở sau một giờ điều tra cựu CEO Yang Hyun Suk. Hai tháng sau, cựu CEO Yang Hyun Suk bị đưa ra truy tố và lãnh án phạt tiền là 3 triệu won trong một phiên tòa xét xử lược bớt trình tự.
Vụ việc này cũng được các cảnh sát nội bộ coi là "bất thường". Một sĩ quan cảnh sát cho biết: "Điều tra tại nhà là một phương pháp được sử dụng để điều tra những người không thoải mái với việc di chuyển, chẳng hạn như bệnh nhân hoặc người già".
Ngược lại, nhóm điều tra vào thời điểm đó lại cho rằng không có vấn đề gì trong phương pháp điều tra này. Khi được hỏi rằng liệu đó có phải là hành động đối xử ưu đãi, nhóm điều tra đã trả lời rằng: "Điều đó còn phụ thuộc vào tình huống và tôi không nghĩ là như vậy".
Trong khi đó, những nghi ngờ về mối quan hệ ràng buộc giữa YG và cảnh sát đã được đưa ra liên tục. Do đó, công chúng cũng đang chú ý đến cách cảnh sát sẽ điều tra Yang Hyun Suk về nghi ngờ đánh bạc và mại dâm.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기