ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

BTS được đề cử 5 hạng mục tại giải thưởng “MTV VMA”

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-21
Nhóm BTS đã được đề cử cho 5 hạng mục tại Lễ trao giải mang tên “MTV Video Music Awards” nổi tiếng của Mỹ.

Vào ngày 19/8 (giờ địa phương), “MTV Video Music Awards” đã công bố các giải thưởng và đề cử bổ sung thông qua trang chủ chính thức của MTV và kênh SNS của Giải thưởng Video âm nhạc.
Trong số các hạng mục bổ sung được công bố vào ngày hôm đó, BTS đã được đề cử cho 5 hạng mục, gồm “Best Group”, “Best K-Pop”, “Best Collaboration”, “Best Choreography”, “Best Art Direction”
Trong đó, ca khúc “Boy With Luv” của BTS kết hợp với Halsey đã được đề cử cho hạng mục “Best Collaboration”. Đồng thời, giám đốc biểu diễn Son Sung Deuk và Quick Crew của Big Hit Entertainment – những người đã thực hiện vũ đạo cho ca khúc này đã được đề cử cho hạng mục “Biên đạo xuất sắc nhất”. Cùng với đó, Park Jin-sil của MU: E và đạo diễn nghệ thuật Kim Bo-na – những người tham gia với tư cách là giám đốc nghệ thuật của MV “Boy With Luv” cũng được đề cử cho hạng mục “Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất”. Theo đó, BTS được công nhận có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới về đa phương diện như âm nhạc, biểu diễn và nội dung hình ảnh.
“MTV Video Music Awards” là lễ trao giải âm nhạc được tổ chức tại MTV, Mỹ. Năm nay, lễ trao giải thưởng sẽ công bố người thắng giải được lựa chọn từ những ứng cử viên của 23 hạng mục, bao gồm “Video của năm”, “Nghệ sĩ của năm”, “Bài hát của năm”, “Nhóm nhạc xuất sắc nhất”, “Màn hợp tác xuất sắc nhất”,...
Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 26/8 tại Trung tâm Prudential, New Jersey, Mỹ.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기