ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Bất chấp scandal “Produce X101”, X1 vẫn lọt vào 3 BXH của Billboard trước khi ra mắt

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-21
Dù vẫn còn đang trong tranh cãi gian lận phiếu bầu, nhóm X1 (gồm Kim Yohan, Kim Wooseok, Han Seungwoo, Song Hyeongjun, Cho Seungyoun, Son Dongpyo, Lee Hangyul, Nam Dohyon, Cha Junho, Kang Minhee và Lee Eunsang) đã đặt chân vào cả 3 bảng xếp hạng Billboard của Mỹ từ trước khi ra mắt (debut).

Trong bảng xếp hạng Billboard mới nhất được công bố vào ngày 20/8, X1 đứng vị trí thứ 85 trên bảng xếp hạng Artist 100, đây là một trong những bảng xếp hạng chính của Billboard. Ngoài ra, X1 đã leo lên 4 bậc, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Social 50 và đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nghệ sĩ mới nổi.
Điều này cho thấy, mặc dù nhóm chưa ra mắt chính thức, nhưng mức độ phủ sóng và sự quan tâm của người hâm mộ dành cho X1 đã tạo thành sức nóng toàn cầu, đến mức đưa X1 có tên trên bảng xếp hạng danh tiếng. Đặc biệt, X1 là nghệ sĩ K-pop đầu tiên được lọt vào BXH Social 50 trước khi ra mắt. Kết quả này của X1 cũng trái ngược với tranh cãi về “Produce X101”, càng làm thu hút nhiều sự chú ý của công chúng hơn.
X1 là một nhóm dự án của Mnet “Produce X101”, sẽ ra mắt thông qua tổ chức một “Showcon” kết hợp giữa showcase và concert tại Gocheok Sky Dome, Seoul vào lúc 8 giờ tối ngày 27/8 tới. Tuy nhiên, sau khi kết thúc chương trình, “Produce X101” đã gây ra tranh cãi về việc gian lận phiếu bầu, nên X1 đang gặp phải nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến việc ra mắt của nhóm.
Người hâm mộ đã thành lập một ủy ban tìm hiểu chân tướng sự việc, đồng thời chỉ định một luật sư để kiện nhân viên sản xuất và những người khác. Phía CJENM cũng đã ủy quyền cho cảnh sát điều tra về vụ việc này. Sau lần khám xét đầu tiên, cảnh sát đã thu giữ và khám xét văn phòng của CJ ENM lần thứ 2 vào ngày 19/8. Đặc biệt, tranh cãi liên quan vụ việc này còn có xu hướng bùng nổ hơn nữa, khi cảnh sát gần đây đã tìm thấy một tập tin ghi âm trên điện thoại của nhân viên sản xuất có đề cập đến hoạt động bỏ phiếu.
Trong khi đó, X1 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/8 với album mini đầu tiên “ QUANTUM LEAP”.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기