ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun từ 'Nhật ký tân hôn' đến 'Nhật ký ly hôn' (Tổng hợp)

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-22
Diễn viên Ahn Jae Hyun (32 tuổi) và Goo Hye Sun (35 tuổi) tiếp tục tiết lộ về câu chuyện ly hôn trên SNS. Cặp đôi đã từng xuất hiện trong “nhật ký tân hôn” và thể hiện tình cảm của mình, hiện đang viết nên “nhật ký ly hôn” thông qua SNS.

Sau những ngày im lặng về việc Goo Hye Sun hé lộ thông tin ly hôn, vào ngày 21/8, Ahn Jae Hyun đã quyết định lên tiếng phát biểu lập trường của mình thông qua instagram cá nhân.
Ahn Jae Hyun cho biết: " Tôi đã rất yêu và tôn trọng Goo Hye Sun nên đã kết hôn với cô ấy. Vì cả hai chúng tôi đều là người của công chúng, nên tôi thực sự mong muốn mọi chuyện được giải quyết một cách lặng lẽ. Tôi đã cố gắng giữ im lặng và cam chịu trước sự việc bất ngờ bị công khai. Nhưng tôi đã không thể giữ im lặng được nữa khi những tin tức bị cắt xén liên tục được tung ra, khiến sự thật bị bóp méo và gây ảnh hưởng xấu đến những người xung quanh. Thậm chí đêm qua tôi còn bị nghi ngờ, vu cáo rằng liên lạc với nhiều người phụ nữ khi say xỉn. Vì vậy, tôi quyết định đăng tải bài viết này”.
“Yêu nhau rồi kết hôn, cuộc sống hôn nhân kéo dài 3 năm của chúng tôi dù có nhiều giây phút hạnh phúc, nhưng cũng là khoảng thời gian tinh thần tôi cảm thấy nặng nề. Chúng tôi đã cố gắng cải thiện mối quan hệ của mình, nhưng quả thật việc rút ngắn khoảng cách giữa chúng tôi không phải là việc dễ dàng. Vì không thể tìm được tiếng nói chung nên chúng tôi đã quyết định ly thân dưới sự đồng thuận của hai bên. Tôi đã dọn ra khỏi nhà để cô ấy cùng 5 con vật cưng có thể sống thoải mái. Sau khi liên tục trao đổi, ngày 30/7, tôi và Goo Hye Sun đã thỏa thuận ly hôn”.
“Tôi đã chi trả khoản tiền thỏa thuận ly hôn do Goo Hye Sun tính toán và quyết định trước đó. Trong khoản tiền Goo Hye Sun đưa ra đã bao gồm tiền công làm việc nhà hằng ngày và tiền quyên góp làm từ thiện khi chúng tôi kết hôn. Tôi đáp ứng tất cả những yêu cầu cô ấy đề ra không phải vì tôi là người có lỗi trong sự đổ vỡ hôn nhân, mà là vì tôi muốn phần nào đấy giảm bớt gánh nặng kinh tế cho cô ấy - người tôi từng yêu. Tuy nhiên, vài ngày sau, Goo Hye Sun nói khoản tiền thỏa thuận trước đó không đủ nên đã đòi tôi giao quyền sở hữu căn hộ mà chúng tôi từng chung sống. Sau đó, tôi cũng thông báo cho công ty của mình về việc ly hôn, và có một cuộc họp với CEO vào ngày 8/8. Đại diện công ty đã dành thời gian thuyết phục tôi về việc ly hôn”.
Ahn Jae Hyun tiếp tục chia sẻ: " Tuy nhiên, tôi đã không thay đổi suy nghĩ về việc ly hôn. Vào đêm ngày 9/8, Goo Hye Sun đã nói dối bảo vệ căn nhà mà tôi đang ở trong thời gian ly thân rằng cô ấy đánh mất chìa khóa để lấy chìa khóa dự phòng. Cô ấy lấy lý lẽ rằng: "Tôi không xâm nhập bất hợp pháp mà tôi vào nhà với tư cách là vợ anh" rồi lục lọi điện thoại của tôi và bắt đầu ghi âm. Khi đó tôi đang ngủ, những hành động của cô ấy đã khiến tôi hết sức bất ngờ và sợ hãi. Khi lục điện thoại của tôi, cô ấy đã đọc được tin nhắn trao đổi giữa tôi và CEO (tin nhắn về việc Goo Hye Sun không có quyền hạn và cũng không có lý do gì để yêu cầu sở hữu căn nhà). Tôi không hề chửi bới cô ấy. Đêm hôm đó, tôi đã nghĩ rằng nếu tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của hai chúng tôi sẽ chỉ làm tổn thương lẫn nhau và càng chắc chắn hơn về quyết định ly hôn của mình”.
“Sau đó vài ngày, cô ấy đã liên lạc và tỏ ý muốn ly hôn ngay lập tức, đồng thời cho biết mình đã tìm luật sư, gửi bản thỏa thuận cùng thông cáo báo chí cũng như dự định đệ đơn ra tòa vào ngày 28/8. Cô ấy cũng đề nghị tôi hãy tìm luật sư. Khi cô ấy đưa ra thêm yêu cầu, tôi đã phải vay tiền, bán nhà, và không còn cách nào khác ngoài việc thông báo tất cả mọi việc với công ty chủ quản. Điều đó không phải là để công ty can thiệp vào việc cá nhân của chúng tôi mà chỉ là sự chia sẻ về những việc đang và sẽ diễn ra sau này với tư cách diễn viên trực thuộc còn hạn hợp đồng”.
“Sau khi kết hôn, tôi đã phải điều trị tâm lý suốt 1 năm 4 tháng và vẫn đang dùng thuốc chống trầm cảm. Trong đời sống hôn nhân, tôi đã cố gắng hết sức với tư cách là một người chồng và chưa từng làm việc gì đáng hổ thẹn. Tôi đã đọc bài viết rằng cô ấy muốn bảo vệ gia đình mình. Nhưng khi nhìn thấy cô ấy bóp méo sự thật về những điều mà hai chúng tôi đã thỏa thuận, gây tổn thương cho nhiều người khác cũng như chỉ nói những điều có lợi cho bản thân, tôi nghĩ mình đã không còn đủ tự tin duy trì cuộc hôn nhân này thêm nữa”.

Chỉ 1 giờ sau bài tâm thư dài của chồng, Goo Hye Sun đã tiếp tục đăng bài viết lên SNS để phản bác lại. Đặc biệt, Goo Hye Sun đã thu hút sự chú ý của dư luận khi nhắc đến những phần nhạy cảm trong câu chuyện của mình.
Goo Hye Sun chia sẻ: "Tôi muốn giải thích về nội dung cho rằng tôi đã nhận được khoản tiền thoả thuận khi ly hôn. Số tiền này bao gồm cả tiền quyên góp mà chúng tôi đã quyên góp dưới danh nghĩa vợ chồng thay vì dùng để tổ chức lễ cưới. Tất cả số tiền đó đều là tiền của tôi nên tôi muốn được trả lại một nửa trong số đó. Ngoài ra, tất cả đồ nội thất trong căn nhà mà Ahn Jae Hyun đang sống cũng được trang bị bằng tiền của Goo Hye Sun. 100% công việc nhà cũng đều do Goo Hye Sun làm nên tôi chỉ yêu cầu trả phí lao động cho 3 năm vừa qua với mức phí 30.000 won một ngày. Chứ tôi không hề nhận tiền thoả thuận ly hôn”.
“Khi chú chó của tôi bị chết, tôi là người bị trầm cảm trước. Sau đó, tôi đã giới thiệu chồng tôi đến khoa thần kinh mà tôi đang chữa trị. Khi tinh thần dần tốt hơn, chồng tôi bắt đầu thích uống rượu. Tôi từng tận mắt nhìn thấy và nghe thấy anh ấy gọi điện cho những người phụ nữ khác trong trạng thái say xỉn”.
“Vì đây là hành động dễ bị hiểu lầm nên tôi cũng đã khuyên bảo anh ấy rằng hãy tiết chế lại. Nhưng cuối cùng, điều đó lại trở thành nguyên nhân dẫn đến cãi vã thường xuyên và những cuộc nói chuyện thân mật giữa họ đã trở thành phạm vi mà tôi không thể biết được. Chồng tôi nói rằng muốn ăn canh thịt bò củ cải trắng vào ngày sinh nhật nên tôi đã chuẩn bị và nấu nướng từ sáng sớm, thế nhưng anh ấy chỉ ăn một hai thìa rồi bỏ lại và đi ra ngoài. Khi nhìn thấy anh ấy có một bữa tiệc sinh nhật với những người ở bên ngoài, tôi biết rằng tình cảm của anh ấy đã rời xa tôi rồi. Dù vậy, vì biết ơn mẹ chồng đã sinh ra anh ấy và thấy nhà bà vẫn chưa có điều hòa, tôi đã mua điều hòa, rồi cả máy giặt và tủ lạnh cho bà. Tất nhiên tôi vẫn làm những việc này dù ngày hôm đó chúng tôi cũng đã cãi nhau. Về căn hộ văn phòng mà chồng tôi đang sống riêng, anh ấy nói rằng anh ấy chuyển đến đó không phải để ly thân với tôi mà là để tập trung vào việc diễn xuất. Tôi tôn trọng lời nói của anh ấy, và vì đó là không gian anh ấy có được thông qua sự đồng ý của tôi, nên tôi cũng có quyền đi đến đó". 
Goo Hye Sun cho biết thêm: "Ngoài ra, về việc tôi yêu cầu lấy căn nhà, vốn dĩ chồng tôi không mấy khi có mặt ở nhà ngay từ trước khi chúng tôi sống ly thân, nên tôi đã nói anh ấy hãy giao luôn cho tôi căn nhà nếu như tôi cứ phải tiếp tục sống một mình như thế. Khi đó, chồng tôi nói rằng nếu tôi chịu ly hôn thì anh ấy sẽ để cho tôi căn nhà ở Yongin, vậy nên tôi nói rằng mình đã hiểu rồi. Kể từ lúc đó, anh ấy cứ không ngừng ca bài ca ly hôn. Tôi đã hỏi chồng rằng tôi đã làm gì sai, thì anh ấy trả lời là tôi không gợi cảm và núm vú không quyến rũ nên anh ấy nhất quyết muốn ly hôn với tôi. Ngay cả trong thời gian còn sống cùng nhau, chồng tôi thậm chí còn bật to chương trình trên YouTube mà đàn ông đang trong thời kỳ lãnh cảm hay tìm nghe để ru ngủ. Tôi chỉ như một hồn ma sống trong ngôi nhà của mình. Người con gái mà anh từng yêu thương một thời, giờ đã trở thành một zombie”.
Khi Ahn Jae Hyun, người từng kiên định với sự im lặng, quyết định lên tiếng, thì những tiết lộ của Goo Hye Sun lại càng làm cuộc chiến giữa hai người trở lên lầy lội hơn.
Được biết, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun từng tham gia trong chương trình đài tvN “Nhật ký tân hôn” năm 2017, đã thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng khi cho thấy cuộc sống ngọt ngào của cặp vợ chồng mới cưới. Vào thời điểm diễn ra chương trình, Ahn Jae Hyun đã thể hiện tình yêu của mình dành cho vợ như một kẻ si tình.
Kể từ đó, Ahn Jae Hyun luôn nhắc đến vợ Goo Hye Sun trong các chương trình của mình như “Tân Tây Du Ký”, và dành được nhiều thiện cảm của khán giả với hình ảnh “người chồng si tình”. Trong khi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đang được ngưỡng mộ như “cặp vợ chồng si tình”, thì thông tin ly hôn và những đấu tố của cả hai đã thực sự gây sốc và cay đắng cho công chúng. Có lẽ những tranh cãi về cuộc ly hôn này sẽ không dễ dàng kết thúc, vì vậy sự chú ý của công chúng sẽ còn tiếp tục đổ dồn về cặp đôi trong thời gian tới.

Ký giả = Choi Hyun JooBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기