ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

NCT Dream “We Boom” thống trị BXH album tổng hợp trên Gaon

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-22
Nhóm NCT Dream đã giành được ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng album tổng hợp của Gaon.

Theo công ty chủ quản SM Entertainment vào ngày 22/8, NCT Dream đã leo lên vị trí đầu tiên trong Bảng xếp hạng album tổng hợp của Gaon (từ ngày 11 đến 17/8) với mini album thứ 3 “We Boom”.
Album này được phát hành vào ngày 29/7, và đang nhận được phản hồi tốt khi giành được vị trí số 1 bảng xếp hạng Hanteo trong hai tuần liên tiếp, vị trí số 1 các bảng xếp hạng thu âm khác nhau và vị trí số 1 trên chương trình phát sóng âm nhạc.
Bên cạnh đó, album này còn giành được ngôi vị số 1 trên BXH iTunes Top Album của 27 quốc gia khu vực trên thế giới, ngôi vị số 1 BXH âm nhạc hàng tuần của QQ Music Korea - trang web âm nhạc lớn nhất Trung Quốc, đồng thời đứng vị trí thứ 90 trên bảng xếp hạng 'Artist 100' và leo lên vị trí thứ 3 trên BXH ‘Social 50' – là 2 BXH chính của Billboard, Mỹ. Những điều trên đã khẳng định sức nóng và sự quan tâm của khán giả toàn cầu dành cho NCT Dream.
Ngoài ra, NCT Dream sẽ xuất hiện trên SBS Power FM “Jung So Min's Young Street” vào ngày 22/8 và dự kiến sẽ trình bày ca khúc chủ đề “BOOM” thông qua các chương trình âm nhạc như KBS 2TV “Music Bank” vào ngày 23/8 và SBS “Inkigayo” vào ngày 25/8.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기