ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

X1 tung bản Highlight Medley toàn bộ ca khúc của mini album đầu tiên

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-23
Bản video highlight medley bao gồm 11 âm sắc của 11 thành viên nhóm nhạc nam mới X1 đã được phát hành.

Vừa qua, đoạn video highlight medley của mini album đầu tiên “Emergency: QUANTUM LEAP” đã được công bố trên SNS chính thức của X1 vào tối ngày 22/8.
Thông qua video này, một phần của tất cả các bản nhạc đã được công bố theo thứ tự, bao gồm ca khúc intro “Stand Up” thông báo bắt đầu âm nhạc của X1, tiếp theo là ca khúc chủ đề “FLASH”, “Prettiest When You Smile”, “It’s Okay”, “U GOT IT”, “MOVE (Prod. By ZICO)” và “Don’t_ (X1-MA)”.
Đồng thời, hình ảnh bìa album thu hút sự chú ý với hình ảnh vô cùng sống động của các thành viên. Hình ảnh bìa album phiên bản “Emergency” với vẻ đẹp sảng khoái của các chàng trai thiếu niên cùng phiên bản “QUANTUM LEAP” thể hiện xúc cảm mãnh liệt và trendy, đã làm cho album trở nên nhiều màu sắc đa dạng hơn.
Ngoài ra, X1 sẽ phát hành mini album đầu tiên mang tên “Emergency: QUANTUM LEAP” thông qua các trang web âm nhạc trực tuyến khác nhau vào lúc 6 giờ tối ngày 27/8.

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기