ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Hậu quả lùm xùm ly hôn giữa Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun: Quảng cáo bị hủy + Xuất bản tản văn bị hoãn

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-23
Cặp đôi diễn viên Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đang phải đối mặt với những hậu quả to lớn do lùm xùm xoay quanh hôn nhân tan vỡ sau 3 năm kết hôn. Ahn Jae Hyun bị ngừng quảng cáo từ các thương hiệu mà anh đã làm người mẫu, còn tuyển tập tản văn của Goo Hye Sun đã bị trì hoãn xuất bản vô thời hạn.

Vào ngày 22/8, một quan chức của hãng mỹ phẩm Merbliss đã chia sẻ với Star News: "Chúng tôi chỉ ngừng quảng các và xóa các nội dung liên quan đến Ahn Jae Hyun, chứ không hủy bỏ hợp đồng. Chúng tôi sẽ không có bất kỳ hành động nào liên quan đến quá trình tố tụng”. 
Trước đó, cùng ngày, Merbliss đã thông báo trên Instagram chính thức rằng: "Chúng tôi vô cùng bất ngờ về việc ly hôn của Ahn Jae Hyun và những tranh cãi mới đây trên mạng xã hội. 2 năm trước, khi chúng tôi lần đầu tiên ký hợp đồng với Ahn Jae Hyun, chúng tôi tin rằng hình ảnh người chồng lãng mạn của anh ấy phù hợp với hình ảnh mà thương hiệu của chúng tôi đang theo đuổi". 
"Nhưng giờ đây, những vấn đề xung quanh vụ ly hôn gây tranh cãi của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun cho thấy Ahn Jae Hyun đã khác biệt rất nhiều so với hình ảnh mà Merbliss hướng đến. Do đó, kể từ bây giờ, chúng tôi sẽ dừng tất cả các quảng cáo và cùng nội dung liên quan đến Ahn Jae Hyun, đồng thời sẽ lần lượt xóa bỏ những quảng cáo và nội dung đã được thực hiện và duy trì trước đó".
Ngoài ra, theo một phương tiện truyền thông, Goo Hye Sun đã lên kế hoạch xuất bản tuyển tập tản văn miêu tả về những thú cưng chó và mèo trong tháng này, nhưng đã bị trì hoãn do ảnh hưởng từ vụ lùm xùm ly hôn.
Vào ngày 18/8, Goo Hye Sun đã đăng một bài viết trên Instagram của mình nói rằng Ahn Jae Hyun muốn ly hôn nhưng cô vẫn muốn bảo vệ gia đình mình. Sau đó, công ty chủ quản HB Entertainment lên tiếng tuyên bố rằng cả hai đã quyết định ly hôn sau khi tham khảo ý kiến với Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.
Về phía Goo Hye Sun, cô đã phản bác lại sự thật này. Vào ngày 20/8, Goo Hye Sun đã thông qua luật sư Jung Kyung Suk, đại diện pháp lý của mình phát biểu rằng cô không có ý định ly hôn và muốn giữ gia đình.
Kể từ đó, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun liên tục “bóc phốt” nhau thông qua SNS. Goo Hye Sun tiết lộ rằng Ahn Jae Hyun đã liên lạc thân mật với những người phụ nữ khác khi say xỉn và đưa ra những bình luận xúc phạm cô.
Những tiết lộ trên SNS diễn ra đã dẫn đến cuộc chiến giữa Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chưa thể đến hồi kết, không những gây sốc cho công chúng mà còn làm tổn thương chính cả hai người trong cuộc. Vụ ly hôn đầy tranh cãi của cặp đôi cũng thu hút không ít sự quan tâm từ công chúng.

Ký giả = Choi Hyun JooBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기