ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Twice chuẩn bị tái xuất vào tháng 9 nhưng vẫn mập mờ về tình trạng của Mina

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-26
Nhóm nhạc nữ Twice sẽ trở lại với album mới vào cuối tháng 9.

Vào ngày 26/8, đại diện công ty chủ quản JYP đã chia sẻ với StarNews rằng: “Twice đang chuẩn bị cho album trở lại vào cuối tháng 9. Chúng tôi sẽ công bố sau khi quyết định được  thời gian comeback chính xác”.
Đây là lần comeback của Twice sau 5 tháng kể từ khi phát hành mini album thứ 7 “Fancy You” vào tháng 4. Trước đó, vào ngày 8/8 vừa qua, Twice đã thông báo về lịch trình quay MV ca khúc mới khiến người hâm  mộ vô cùng hào hứng và mong đợi.
Ngoài ra, khi được hỏi về sự tái hợp của Mina, thành viên đang tạm ngừng hoạt động vì lý do sức khỏe, JYP vẫn trả lời một cách thận trọng rằng: “Vấn đề hồi phục sức khỏe vẫn được chúng tôi ưu tiên hàng đầu”. Mina đã ngừng mọi hoạt động để nghỉ ngơi kể từ ngày 11/7 vì vấn đề tâm lý.
Mới đây, Twice đã kết thúc chuyến lưu diễn thế giới mang tên “2019 TWICELIGHTS” với tổng cộng 10 buổi biểu diễn tại 9 thành phố khu vực, bắt đầu từ Seoul vào tháng 5 cho đến khu vực Bắc Mỹ.  Đồng thời, vào ngày 22/8 vừa qua, Twice đã giành được giải thưởng “Âm nhạc của năm” tại Lễ trao giải “2019 SORIBADA BEST K-MUSIC AWARDS”.  

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기