ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Tiffany Young, ca sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại D23 Expo

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-08-26
Nữ ca sĩ Tiffany Young là nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn tại D23 Expo, Disneyland của Mỹ.

Vào sáng ngày 26/8 (giờ Hàn Quốc), Tiffany Young trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên biểu diễn “Magnetic Moon” trên sân khấu D23 Expo.
D23 Expo là hội chợ lớn nhất của Disney, nơi diễn ra các sự kiện giải trí mang tính toàn cầu, bao gồm cả các sự kiện ra mắt các tác phẩm dự kiến phát hành của Disney Studio và Disney album trong 3 ngày. Đặc biệt, Tiffany Young đã được chọn là nghệ sĩ cộng tác cho chiến dịch Mickey The True Original, làm tăng thêm sự háo hức, mong đợi của người hâm mộ toàn cầu.
Trước đó, Tiffany Young đã tổ chức một concert độc lập mang tên “Open Hearts Eve in Thailand” và gặp gỡ người hâm mộ địa phương vào ngày 17/8 tại Thunder Dome, Bangkok, Thái Lan. Vào ngày hôm đó, Tiffany Young đã dẫn dắt buổi hòa nhạc với một danh sách bao gồm nhiều ca khúc khác nhau, bao gồm cả đĩa đơn mới “Magnetic Moon” phát hành vào ngày 2/8.
Tiếp nối sau Hàn Quốc, Tiffany Young đã hoàn thành thành công buổi hòa nhạc ở Thái Lan, cho thấy nữ ca sĩ đang xông pha vào hoạt động toàn diện một cách hăng say.
Vào tháng 10 tới, Tiffany Young dự kiến sẽ tổ chức tour lưu diễn mang tên "Magnetic Tour” tại các thành phố của Mỹ như San Francisco, Vancouver, Portland, Seattle, Chicago, Toronto, Philadelphia, Boston, Brooklyn, Atlanta, Houston, Dallas và Los Angeles... để gặp gỡ người hâm mộ.

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기