ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

BTS xếp hạng 150, trụ vững BXH Billboard 20 tuần liên tiếp

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-06
Nhóm nhạc BTS đã có mặt trong BXH album chính của Billboard, Mỹ 20 tuần liên tiếp.

Theo BXH của Billboard thống kê đến ngày 7/9, hiện “MAP OF THE SOUL : PERSONA” của BTS đang đứng vị trí thứ 150 trên BXH Billboard 200. Theo đó, BTS đã đạt được thành tích vẻ vang khi bám trụ thành công BXH album chính này trong liên tiếp 20 tuần.
Bên cạnh đó, “LOVE YOURSELF 結 'Answer'” phát hành vào tháng 8 năm ngoái đang đứng vị trí thứ 197 trên Billboard 200, đồng thời khẳng định sự phổ biến liên tục của mình trên BXH khi thăng hạng sau 1 năm kể từ khi phát hành đến nay. 
“BTS World OST” với sự tham gia của BTS trong vai trò ca hát và sản xuất, cũng đang xếp thứ 182 trên Billboard 200 và đạt thành tích trụ vững tên trên bảng xếp hạng này trong 4 tuần liên tiếp.
Công ty chủ quản của BTS - Big Hit Entertainment chia sẻ: " Cả 3 album của BTS: “MAP OF THE SOUL : PERSONA”, “LOVE YOURSELF 結 'Answer'”, cho đến “BTS World OST” đã lập nên một kỷ lục lớn là đã 4 lần cùng lúc lọt vào BXH Billboard 200”.
Ngoài ra, BTS vẫn đang tiếp tục giữ kỷ lục giành được vị trí số 1 dài nhất với 142 lần trong 112 tuần liên tiếp trên BXH Billboard “Social 50”.

Ký giả = Yoon Sung YeolBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기