ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

Dàn nghệ sĩ nhà Play M Entertainment gửi lời chúc Trung thu tới fan

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-09-13
Các nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý Play M Entertainment, từ Apink đến Victon, đã gửi lời chúc ấm áp đến fan hâm mộ nhân dịp Chuseok (Trung thu).

Vào ngày 12/9, Play M đã bất ngờ công bố một video chúc mừng Chuseok của Apink, Victon, Huh Gak, Lim Ji Min trên kênh SNS chính thức, và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ.
Xuất hiện đầu tiên trong đoạn video là các thành viên Apink, với tư cách là đại diện của nhóm nhạc nữ K-Pop với 9 năm hoạt động, những người đã tích cực trong tất cả các hoạt động như diễn xuất, MC, giải trí và quảng cáo,... Một thành viên của Pink gửi lời chúc: "Mong rằng các bạn sẽ có khoảng thời gian thật vui vẻ với gia đình sau một thời gian dài và được thưởng thức thật nhiều món ăn ngon. Chúc tất cả các bạn sẽ có một mùa Trung thu vui vẻ”.
Tiếp đó là sự xuất hiện của Huh Gak, người đã trở lại đài truyền hình thành công gần đây sau khi chiến thắng căn bệnh ung thư tuyến giáp, và thông báo tới fan về buổi concert vào tháng 11. Huh Gak gửi lời chúc tới fan với một diện mạo tươi sáng và khỏe mạnh: "Tôi hy vọng các bạn sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc với những người thân yêu của mình trong Chuseok, được ăn nhiều món ăn ngon và có một thời gian nghỉ ngơi thật vui vẻ trong mùa lễ này”.
Trong khi đó, nhóm nhạc đang được yêu thích trong và ngoài nước - Victon, đang bận rộn chuẩn bị cho buổi fanmeeting, cũng được xuất hiện trên video. Các thành viên Victon chia sẻ rằng: "Chúng tôi ăn rất nhiều đồ ăn ngon và tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho buổi họp fan hâm mộ vào ngày 22/9. Chúc các bạn có một thời gian thật vui vẻ với kỳ nghỉ Chuseok. Hẹn gặp lại các bạn sớm".
Xuất hiện cuối cùng là nam nghệ sĩ triển vọng của Play M - Lim Ji Min, một nghệ sĩ trẻ tài năng và đang hoạt động với vai trò là MC của SBS “Inkigayo”. Lim Ji Min gửi lời chúc: "Tôi mong rằng các bạn sẽ có một khoảng thời gian vui vẻ với những người thân yêu và tạo ra thật nhiều kỷ niệm đẹp. Tôi đang làm việc chăm chỉ để mang đến một hình ảnh tốt hơn khi comeback. Các bạn hãy cùng chờ đón tôi nhé".

Ký giả = Lee Jung HoBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기