ASIA ARTIST AWARDS News Photo Content

News

HyunA ♥ Dawn sẽ cùng comeback vào ngày 5/11

  • Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
  • 2019-10-18
Cặp đôi ca sĩ HyunA và E’ Dawn (Dawn) sẽ có màn đối đầu ngọt ngào khi cùng comeback vào mùa thu này.

Công ty chủ quản P NATION đã thông báo chính thức về màn comeback của cả hai vào ngày 18/10 rằng: “HyunA và E’ Dawn sẽ phát hành album mới cùng lúc vào ngày 5/11”.
Trước đó, cả hai đã thu hút sự chú ý từ đầu năm nay khi công bố ký hợp đồng độc quyền với công ty P NATION do nam ca sĩ Psy đứng đầu.
HyunA ra mắt lần đầu vào năm 2007 và nhanh chóng trở thành Diva K-Pop nhờ màn trình diễn và khả năng kiểm soát sân khấu đặc biệt thông qua các hoạt động của nhóm nhạc 4Minute cũng như các hoạt động solo. Cô còn trở thành một biểu tượng ‘Wannabe’ với phong cách và cảm quan thời trang độc đáo.
Trong khi đó, E’ Dawn sau khi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm Pentagon, đã cho thấy khả năng xuất sắc trong việc viết lời, sáng tác nhạc và sản xuất cùng với kỹ năng nhảy tuyệt vời của mình. Sau khi đổi tên từ E’ Dawn thành Dawn, nam ca sĩ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi thông báo hoạt động solo của mình.
Một quan chức phía công ty quản lý chia sẻ thêm: "Mong rằng các bạn sẽ đặt nhiều kỳ vọng về màn comeback của HyunA và Dawn, những người đang chuẩn bị cho một bước nhảy vọt mới với tư cách là một nghệ sĩ".

Ký giả = Gong MinaBiên dịch = Quỳnh Ngân




- Bất kỳ việc sao chép, tái bản hoặc phân phối lại nội dung của STARNEWS mà không có sự đồng ý trước của STARNEWS đều bị nghiêm cấm. Việc vi phạm bản quyền sẽ bị xử phạt theo trách nhiệm dân sự và hình sự.
Quỳnh Ngân - Biên tập 기자
Go to Top
2019 Asia Artist Awards

투표 준비중입니다.

닫기